Bạn có đang gặp vấn đề như mình không?

  • Sau một thời gian kinh doanh thì dữ liệu khách hàng ngày một phình to lên, với nhiều loại thông tin quan trọng cần lưu giữ và tối ưu.
  • Dữ liệu khách hàng từ nhiều nền tảng khác nhau bị phân mảnh, không thống nhất, rời rạc.
  • Tổ chức dữ liệu trên google sheet dễ bị xoá nhầm và không bảo mật, có thể bị tải về một cách dễ dàng.
  • Thông tin khách hàng nằm nhiều nơi gây khó khăn cho nhân viên tìm kiếm và sử dụng.
  • Khó khăn trong việc phân khúc khách hàng, dẫn đến nhiều data nhưng sử dụng tối ưu thông điệp đến từng phân khúc kém gây lãng phí ngân sách marketing và trải nghiệm khách hàng không tốt.
  • Chi phí eo hẹp, không đủ ngân sách để tự viết tối ưu theo đúng nhu cầu.

Một số nguyên nhân chính như trên mình mạnh dạn chuyển hẳn từ onepagecrm sang mã nguồn mở espocrm.

Với khả năng tuỳ chỉnh cao. Api đầy đủ bạn có thể dễ dàng luân chuyển dữ liệu từ nhiều nguồn về espocrm của mình. Định danh duy nhất cho từng khách hàng.

Việc phân khúc khách hàng cũng rất dễ dàng và tự động thông qua formula của espocrm.

Bây giờ việc gửi thông điệp đúng đến từng phân khúc khách hàng đã khả thi , lịch sử tương tác của từng khách hàng đã thống nhất. Chắc hẳn trải nghiệm của họ cũng ‘ mượt ‘ hơn chứ nhỉ?

Được gắn thẻ trong: